สตาร์คัมแบ็กเพียบ!4จุดสำคัญแมนยูซ้อมมื้อท้ายก่อนดวลโบโร่

ข่าวกีฬา (ในประเทศ - ต่างประเทศ)

เปิด 4 จุดสำคัญหลังได้เห็น แมนฯ ยูไนเต็ด ลงซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนเปิดบ้านรับมือ มิดเดิ้ลสโบรช์ โดยที่ผู้เล่นสำคัญหลายรายหายเจ็บกลับมาแล้ว

ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะนำทัพ “ปีศาจแดง” เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ มิดเดิ้ลสโบรช์ ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 คืนวันศุกร์ที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ (03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย)

นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงซ้อมมื้อสุดท้ายที่ แคร์ริงตัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นมองเห็น 4 จุดที่น่าสนใจดังนี้

1. ชอว์-บิสซาก้า รีเทิร์น
ทั้ง ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย และ แอรอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวา เริ่มต้นปี 2022 ได้ไม่ดี หลังทั้งคู่เจอทั้งอาการบาดเจ็บรบกวน และไม่สบาย ส่งผลให้แทบไม่ได้ลงเล่นเลย

นอกจากนั้น ทั้งคู่ยังฟอร์มหลุดไปเยอะในซีซั่นนี้ จนโดน อเล็กซ์ เตลลิส และ ดิโอโก้ ดาโลต์ แย่งตำแหน่งตัวจริง ตั้งแต่ รังนิก เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่

อย่างไรก็ตาม ทั้ง ชอว์ และ วาน-บิสซาก้า มีโอกาสจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมพบ เดอะ โบโร่ หลังลงซ้อมอย่างเต็มรูปแบบได้แล้ว

2. ป็อกบา เต็มสูบ
ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส กลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว และคาดว่าจะได้ลงตัวจริงในเกมนี้ หลังบาดเจ็บต้นขาจนไม่ได้ลงสนามมานาน 3 เดือน

ในการซ้อม ป็อกบา แสดงให้เห็นถึงความฟิต หลังวิ่งสปีดได้เต็มที่ และคาดว่าน่าจะได้ออกสตาร์ตแทนที่ เฟร็ด ซึ่งเพิ่งกลับมาจากการลงเล่นให้ทีมชาติบราซิล

2. ซานโช่ คัมแบ็ก
เจดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษ ไม่ได้ลงเล่นในเกมที่ “ปีศาจแดง” ชนะทั้ง เบรนท์ฟอร์ด และ เวสต์แฮม ด้วยเหตุผลส่วนตัวก่อนหยุดพักเบรกทีมชาติ แต่ในการซ้อมดาวเตะผู้ดีกลับมาซ้อมเต็มสูบแล้ว

นอกจากนั้น จากการที่ เมสัน กรีนวู้ด กำลังเจอเรื่องฉาว และจะไม่ถูกใช้งานในช่วงนี้ ทำให้เป็นโอกาสทองของ ซานโช่ ที่จะได้ลุยด้านขวาตามถนัด

4. โจนส์ ลุ้นสตาร์ตตัวจริง
ฟิล โจนส์ เซนเตอร์แบ็กจอมทุ่มเท มีโอกาสจะได้กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งในเกมนี้ หลังความเซอร์ไพรส์มีชื่อลงเล่นเกมพบ วูล์ฟส์ เมื่อเดือนที่แล้ว และทำผลงานได้ดีด้วย

คาดว่า รังนิก น่าจะให้ ราฟาแอล วาราน ได้พักต่อเพราะมีโปรแกรมลงเล่น พรีเมียร์ลีก ช่วงกลางสัปดาห์หน้า ส่งผลให้ โจนส์ มีโอกาสลงตัวจริงร่วมกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีม

อ้างอิง
https://www.siamsport.co.th