แม็กไกวร์ชี้3จุดผิดพลาดแมนยูทำเจ๊าเบิร์นลี่ย์

ข่าวกีฬา (ในประเทศ - ต่างประเทศ)

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ชี้ 3 จุดผิดพลาดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมเสมอ เบิร์นลี่ย์ ส่งผลให้ “ปีศาจแดง” หลุดจากท็อปโฟร์เรียบร้อย

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่า การทำประตูหนีห่างไม่ได้, เริ่มต้นครึ่งหลังเนือยเกิน และมีเวลาอีกเยอะแต่กลับแซงนำไม่ได้ เป็น 3 จุดผิดพลาดที่ทำให้ “ปีศาจแดง” ทำได้แค่ออกไปเสมอ เบิร์นลี่ย์ 1-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด ออกนำ 1-0 จากผลงานของ ปอล ป็อกบา ตั้งแต่นาทีที่ 18 และมีอีกหลายจังหวะที่น่าจะได้ประตูที่สอง ก่อนที่จะโดนเจ้าถิ่นตีเสมอต้นครึ่งหลัง โดยหลังจากนั้นทีมเยือนก็พยายามเปิดเกมบุกอย่างเต็มที่ แต่สุดท้ายก็ทำอะไรเพิ่มไม่ได้ทำให้หล่นมาอยู่ที่ 5 ของตาราง

แม็กไกวร์ เผยผ่าน บีที สปอร์ต หลังเกมว่า “ผมคิดว่าคุณคงได้เห็นในครึ่งแรกแล้วว่า พวกเราควรต้องชนะเกมนี้จากการสร้างโอกาสได้หลายครั้ง เราควรต้องทำประตูที่สองให้ได้ และเมื่อสุดท้ายทำไม่ได้ เราก็ต้องเสียสองคะแนนไปอย่างน่าเสียดาย”

“เราต้องการควบคุมเกม แต่แน่นอนว่า เวลาคุณออกมาเยือน เบิร์นลี่ย์ คุณไม่สามารถคุมเกมได้ทั้ง 90 นาที เราต้องทำให้ดีขึ้น เราเสียประตูเหมือนนัดเจอ มิดเดิ้ลสโบรช์ ตอนที่พวกเขาพยายามกดดันใส่ เราต้องมีความเฉียบขาดมากกว่านี้”

“มันเป็นการเสียประตูที่น่าผิดหวัง เราลงมาเล่นในครึ่งหลังเนือยๆ เกินไป และเมื่อเราเสียประตู มันก็ยังมีเวลาอีกมากที่จะกลับมาหาทางชนะได้ แต่ก็ทำไม่ได้ เราต้องการเป็นผู้ชนะ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังจริงๆ” แม็กไกวร์ ทิ้งท้าย

อ้างอิง
https://www.siamsport.co.th/football